Header Ads Widget

Xem trước kết quả niềng răng bằng máy Scan itero 5D

  Niềng răng là một hành trình dài, thời gian điều trị niềng răng thường kéo dài từ 2 - 3 năm. Chắc hẳn bạn sẽ rất mong chờ xem được kết quả niềng răng của mình sẽ như thế nào để có động lực bước vào hành trình niềng răng đầy khó khăn, vất vả. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách biết được kết quả niềng răng trước khi gắn mắc cài. Mời các bạn cùng tham khảo. 

Biết trước kết quả niềng răng với máy itero 5 Plus 


Nha khoa Thùy Anh là một trong số ít đơn vị nha khoa đầu tư hệ thống máy itero 5D plus thế hệ mới nhất giúp khách hàng chỉnh nha có thể xem trước được kết quả niềng răng của mình. 

Chiếc máy iTero 5D tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), có thể xem ngay kết quả sau niềng răng qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan trên máy tính. Máy có những cải tiến so với các phiên bản cũ bởi tính năng Niri - phát hiện bệnh lý răng miệng mà mắt thường hay phim chụp X-quang không thể nhìn thấy. Công nghệ hiện đại này dự đoán trước sự dịch chuyển của răng cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh nha của khách hàng.

Bên cạnh đó máy itero 5D plus cũng có những ưu điểm nổi bật khác như:

+ Lấy dấu răng nhanh

Việc sản xuất khay niềng Invisalign cần độ chính xác tuyệt đối, công nghệ iTero 5D thực hiện cơ chế này nhanh chóng, chính xác. Trong thời gian ngắn, máy giúp các bác sĩ đo đạc và đưa ra những thông số răng đầy đủ của từng khách hàng.

Thay vì lấy dấu răng cổ điển bằng vật liệu cao su đưa vào miệng như phương pháp niềng răng truyền thống, việc nha khoa Thùy Anh trang bị máy  Scan Itero 5D sẽ mang tới cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng khi được scan iTero 5D tái tạo hàm răng với kỹ thuật số hiện đại. Công nghệ iTero 5D giúp lấy dấu răng 3D nhanh gấp 3 lần so với các máy phiên bản cũ (chỉ 60 giây), nhẹ nhàng, thoải mái.

+ Thoải mái, an toàn 

Thời gian quét chỉ 60s với đầu quét dễ điều chỉnh mang tới cho bạn trải nghiệm lấy mẫu hàm chỉnh nha thoải mái nhất. Máy Itero 5D không có bức xạ nên rất an toàn với cơ thể, các bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Bạn cũng có thể nhìn được trực tiếp kết quả niềng răng của mình, từ đó bạn có thể nói ra mong muốn của mình với bác sĩ để bác sĩ có thể lên phác đồ điều trị chi tiết, cá nhân hóa theo yêu cầu của bạn. 

Máy Scan mẫu hàm Itero là bước đột phá quan trọng trong ngành chỉnh nha bởi khả năng hỗ trợ bác sĩ thực hiện chỉnh nha vượt trội trong kỹ thuật lấy mẫu hàm. Đây là công nghệ ra đời năm 2011 bởi tập đoàn Align Technology với nhiều ưu điểm vượt trội.

Việc lấy mẫu dấu răng bằng máy Itero khác hoàn toàn so với phương pháp lấy mẫu răng thông thường bằng vật liệu thạch cao. Máy Itero 3D sẽ sử dụng hệ thống thông minh Scan mẫu hàm bằng laser cho ra những hình ảnh đa chiều của răng, mô miệng, cấu trúc hàm và khớp cắn từ đó giúp biết trước kết quả niềng răng một cách chính xác nhất. 

Các thông số của dấu răng sẽ được lưu trữ và truyền từ máy Itero sang máy tính để ứng dụng thiết kế các thiết bị chỉnh nha và phục hình một cách chuẩn xác. Đồng thời các dữ liệu này cũng được chuyển đến phần mềm Clincheck để mô phỏng quá trình điều trị cũng như cho ra kết quả chỉnh nha tối ưu.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/bang-gia-trong-rang-implant/