Header Ads Widget

Cầu Giấy Hà Nội làm răng sứ ở đâu uy tín?

  Làm răng sứ thẩm mỹ là xu hướng được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng hô nhẹ, xỉn màu, sâu… Vậy tại thủ đô Hà Nội thì có địa chỉ nào làm răng sứ uy tín? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 

Nha khoa Thùy Anh - Địa chỉ làm răng sứ uy tín


Trong các cơ sở nha khoa tại Hà Nội, nha khoa Thùy Anh là địa chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, khi nhắc tới địa chỉ làm răng sứ uy tín tại Hà Nội thì bạn nên tìm đến cái tên nha khoa Thùy Anh. 

Những ưu điểm nổi bật của địa chỉ làm răng sứ uy tín - nha khoa Thùy Anh: 

Không gây đau nhức

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ là một quy trình khép kín được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng với thuốc tê tại chỗ đảm bảo không đau trong và sau khi thực hiện.

Địa chỉ làm răng sứ uy tín với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Tại nha khoa Thùy Anh, 100% các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ, thẩm mỹ nụ cười ở trong và ngoài nước. Với triết lý “giải pháp tối ưu, can thiệp tối thiểu”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được điều trị với những tiêu chuẩn y khoa cao nhất.

Công nghệ thiết kế nụ cười, mô phỏng kết quả trước khi làm

Nha khoa Thùy Anh đã áp dụng thành công công nghệ Smile design, thiết kế nụ cười mô phỏng trên máy tính giúp bạn biết trước kết quả trước khi làm. Bạn sẽ chỉ thực hiện khi đã ưng ý với kết quả sau cùng. Bạn cũng sẽ được bác sỹ trao đổi kĩ về kế hoạch điều trị và yêu cầu nha sĩ điều chỉnh thiết kế theo sở thích của bản thân.

Sử dụng giá khớp Full adjustment

Việc sử dụng giá khớp là yêu cầu bắt buộc khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Giá khớp Full adjustment mô phỏng chính xác chuyển động nhai của cung hàm, nên sau khi làm răng sứ, không chỉ đẹp mà còn ăn nhai như răng thật, không cần phải tập để làm quen.

Giá cả phải chăng nhất

Nha khoa Thùy Anh là một trong số rất ít các cơ sở có xưởng sản xuất răng giả tích hợp tại phòng khám. Điều này giúp chúng tôi giảm bớt gánh nặng kinh tế cho khách hàng, đảm bảo 100% nguyên liệu nhập vào là chính hãng, tránh những sản phẩm trôi nổi có xuất sứ từ Trung Quốc. Việc bảo hành, đổi trả cũng được diễn ra nhanh chóng.

Bảo hành dài hạn lên tới 10 năm

Chất lượng sản phẩm y khoa phụ thuộc phần lớn vào chất lượng con người. Chúng tôi cam kết về trình độ bác sĩ và chất lượng điều trị của mình, do vậy phòng khám sẵn sàng thực hiện bảo hành đổi trả 1:1 lên tới 19 năm mà không phát sinh bất kì chi phí gì.

Trên đây là thông tin về địa chỉ làm răng sứ uy tín - nha khoa Thùy Anh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp này hãy liên hệ với nha khoa Thùy Anh ngay nhé.