Header Ads Widget

Địa chỉ niềng răng cho trẻ em uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội

Niềng răng cho trẻ là vấn đề phụ huynh nên lưu tâm từ sớm để khắc phục tình trạng răng hô, thưa, móm, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn, nhờ đó trẻ có nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn. Trong bài viết dưới đây, mời chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin về địa chỉ niềng răng cho trẻ em uy tín tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, mời các bạn cùng tham khảo.

Niềng răng cho trẻ em là gì?


Niềng răng cho trẻ là phương pháp bác sĩ sử dụng các khí cụ, mắc cài hoặc khay invisalign để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm. Nếu bố mẹ nhận thấy con gặp phải những tình trạng dưới đây thì nên thực hiện niềng răng sớm cho bé: 

– Răng thưa 

– Răng lệch lạc, chen chúc nghiêm trọng trên cung hàm 

– Răng vẩu, móm 

– Khớp cắn hở, bị lệch mặt 

– Trẻ có các thói quen xấu như đẩy lưỡi, cắn bút, mút ngón tay… 

– Răng vĩnh viễn mọc sai hướng, mọc lệch lạc.  

Niềng răng được đánh giá là kỹ thuật phức tạp trong nha khoa, việc thực hiện yêu cầu bác sĩ phải là người có kinh nghiệm chuyên sâu, kỹ thuật tốt và nha khoa cần đảm bảo uy tín, có hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Vậy Hà Nội thì niềng răng cho trẻ em ở đâu uy tín?

Nha khoa Thùy Anh - địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội

Đây cũng là vấn đề bố mẹ cần cân nhắc kỹ, niềng răng cho bé sẽ cần một bác sĩ có tâm có tầm để đồng hành, động viên con cùng bố mẹ những lúc con đau đớn, nản chí muốn bỏ cuộc. Nha khoa Thùy Anh Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều case niềng răng cho trẻ chính là địa chỉ đáng tin cậy để bố mẹ lựa chọn. 

Tại đây, các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp chỉnh nha dành riêng cho trẻ nhỏ, phân định lứa tuổi rõ ràng để có quy trình điều trị hợp lý và kết quả tối ưu nhất. Niềng răng tại nha khoa Thùy Anh chắc chắn sẽ giúp cải thiện thẩm mỹ gương mặt, chức năng phát âm. Mang lại nụ cười đẹp, sự tự tin cho con trẻ. 

Niềng răng tại nha khoa Thùy Anh chỉ 60s biết trước kết quả

Khi đến với nha khoa Thùy Anh, bạn sẽ được scan mẫu răng bằng máy Itero và cho ra kết quả niềng răng nhanh chóng giúp bạn có thể xem trước nụ cười mới ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Ở các nha khoa khác việc xem trước kết quả chỉ được áp dụng khi niềng răng trong suốt Invisalign nhưng ở Nha khoa Thùy Anh chúng được sử dụng cho mọi phương pháp chỉnh nha.

Chi phí quét mẫu với máy Itero 5D là 1.000.000 tr.đ, tuy nhiên hiện nha khoa Thùy Anh đang có chương trình khuyến mại free toàn bộ chi phí lấy dấu bằng máy Itero 5D, đây cũng là một lời tri ân dành tới khách hàng, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ nha khoa Thùy Anh, hi vọng chúng tôi sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi gắm nụ cười.

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá niềng răng cho trẻ em tại nha khoa Thùy Anh mà quý phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn cho con phương pháp tốt nhất. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/dan-su-veneer-co-tot-khong-co-ben-khong-va-chi-phi-la-bao-nhieu-tien/