Header Ads Widget

Giá trồng răng implant Hà Nội là bao nhiêu?

 Trồng răng implant Hà Nội là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng răng mất an toàn, hiệu quả, đảm bảo chức năng ăn nhai lâu dài. Vậy giá trồng răng implant Hà Nội là bao nhiêu? Nên thực hiện cấy răng implant ở đâu tại Hà Nội? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo. 

Trồng răng implant Hà Nội là gì? 


Trồng răng impalnt là phương pháp bác sĩ sử dụng trụ implant được làm bằng vật liệu titanium để cấy trực tiếp vào trong xương hàm nhằm thay thế cho phần chân răng đã mất. Răng implant gồm: trụ implant, abutment và phần răng sứ thay thế cho mặt nhai. Răng implant là sự đảm bảo khả năng ăn nhai chắc chắn, độ thẩm mỹ cao và độ bền chắc theo thời gian. 

Chi phí trồng răng implant Hà Nội là bao nhiêu? 

So với các phương pháp cấy ghép răng khác thì giá trồng răng implant sẽ cao hơn khá nhiều, tuy nhiên những ưu điểm vượt trội của mình thì đây luôn là phương pháp ưu tiên số 1 dành cho các bệnh nhân. 

Trồng răng implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào số lượng răng mất, loại trụ implant bạn lựa chọn là gì, khớp nối và thân răng sứ nào. Răng implant tùy vào mỗi quốc gia sản xuất vật liệu làm răng implant mà giá sẽ chênh lệch khác nhau. Dưới đây là bảng giá được tham khảo tại nha khoa Thùy Anh, một trong những đơn vị hàng đầu về cấy ghép implant.

   ImplantXuất xứBảo hànhGiá niêm yếtGiá khuyến mãi
  Yes Biotech
Hàn  quốc3 năm7.500.000đ 6.900.000đ

  Dio, Dentium

Hàn quốc10 năm13.000.000đ 10.500.000đ
  SuperlineMỹ15 năm19.000.000đ 15.500.000đ
   SICThụy sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  StraumannThụy sỹ25 năm38.000.000đ34.000.000đ

Nha khoa Thùy Anh - địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 


Nha khoa Thùy Anh là một trong những địa chỉ nha khoa chuyên sâu và hàng đầu trong trồng răng implant. Với trang thiết bị hiện địa, đội ngũ bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực trồng ghép răng và nha khoa thẩm mỹ,người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả, chất lượng và hoàn toàn không phải rạch lợi.

Hàng năm, nha khoa Thùy Anh thực hiện hàng nghìn ca cấy ghép implant và tỉ lệ thành công là tuyệt đối, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  • Thùy Anh là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ về implant hàng đầu  

Đây là thế mạnh hàng đầu của nha khoa Thùy Anh, đội ngũ bác sĩ tại đầy đều 100% tốt nghiệp khoa răng hàm mặt đại học Y danh tiếng và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Bác sĩ phụ trách cấy ghép implant đã thực hành thành công hàng nghìn ca phục hình thực tế, luôn có những phán đoán chính xác về tiến hình phục hình răng của từng trường hợp, từ đơn giản tới phức tạp.

  • Phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Vô khuẩn là yếu tố quan trọng trong implant nha khoa, với vị thế là trung tâm chuyên biệt về implant nha khoa Thùy Anh đã xây dựng hệ thống phòng cấy ghép implant chuyên biệt được thẩm định và cấp phép để trồng răng Implant bởi Sở Y tế

Tất cả những dụng cụ bằng kim loại đều được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi đem ra sử dụng. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật… đều được sử dụng một lần, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

  • Trang thiết bị hiện đại

Chúng tôi trang bị máy cấy ghép implant XCUBE hiện đại nhất hiện nay, máy siêu âm Piezotome hỗ trợ việc nâng xoang, ghép xương trong trường hợp xương hàm bị tiêu. Ngoài ra, các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được chúng tôi trang bị đầy đủ để đảm bảo case phẫu thuật diễn ra an toàn.

  • Kỹ thuật trồng răng Implant Flapless không rạch vạt lợi – không đau – không chảy máu – không sưng nề

Đây là kỹ thuật trồng răng implant dưới sự hướng dẫn của máng hướng dẫn phẫu thuật 3D. Các implant được tính toán chính xác dựa trên phim chụp CT Conebeam và đặt giả định trên phần mềm SIMPLANT PRO. Sau đó, máng hướng dẫn phẫu thuật sẽ được in ra bằng công nghệ 3D. Công việc còn lại của bác sĩ phẫu thuật sẽ rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, đó là định vị máng hướng dẫn trên răng và đặt Implant theo kế hoạch trước đó.

  • Trụ răng hiện đại, chính hãng 

Các chất liệu trụ răng và răng sứ tại nha khoa Thùy Anh đề được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua kiểm chứng về độ bền và tính an toàn của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, bởi vậy khi thực hiện trồng răng implant tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và khả năng ăn nhai của răng.

Trên đây là thông tin về giá trồng răng implant Hà Nội cũng như địa chỉ trồng răng implant uy tín. Nếu bạn đang gặp tình trạng mất răng, hãy liên hệ với nha khoa Thùy Anh để được tư vấn phương pháp phù hợp nhé.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/trong-rang-implant-mat-bao-lau-thi-on-dinh-khi-lam-co-dau-khong/