Header Ads Widget

Giá nhổ răng khôn là bao nhiêu? Nên nhổ ở đâu?

 Răng khôn là răng cối thứ ba, moc sau cùng trong cùng hàm và không phải ai cũng có răng khôn. Theo các chuyên gia răng hàm mặt thì tỷ lệ răng khôn hàm dưới bị mọc lệch là rất cao, răng khôn có thể mọc theo các hướng như lệch về phía xa, lệch gần, lệch trong,…Nếu bạn có chiếc răng khôn bị mọc lệch thì gần như bắt buộc phải nhổ nó đi tránh đau nhức và ảnh hưởng đến những chiếc răng khác. Vậy nhổ răng khôn ở đâu? Giá nhổ răng khôn là bao nhiêu? Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Giá nhổ răng khôn là bao nhiêu?

Giá nhổ răng khôn sẽ phụ thuộc vào vị trí và hướng chiếc răng mọc như răng khôn mọc thẳng, mọc lệch 45 độ, mọc lệch 90 độ, hay răng không mọc ngầm. Vị trí và hướng răng mọc càng phức tạp thì giá càng cao. Ngoài ra nếu bạn chọn phương pháp nhổ răng khôn không đau bằng phương pháp Piezotome thì giá sẽ cao hơn nhưng đổi lại được là sẽ không gây đau đớn và thời gian hồi phục nhanh hơn.

Hiện nay, nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể tham khảo mức giá nhổ răng khôn tại nha khoa Thùy Anh. Đây là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại nhưng mức giá rất phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Giá nhổ răng khôn được nhổ bằng phương pháp thông thường dao động từ 100.000 đến 2.000.000 đồng, nếu sử dụng phương pháp nhổ răng không đau bằng máy Piezotome sẽ cao hơn 500.000 trên một chiếc răng.

Nha khoa Thùy Anh - địa chỉ nhổ răng khôn uy tín

Nhổ răng khôn là một kỹ thuật nha khoa khá phức tạp yêu cầu sự chính xác, tỉ mỉ và chuyên môn cao của nha sĩ kết hợp với nhiều loại máy móc hiện đại để cho ca phẫu thuật được an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Nha khoa Thùy Anh là đơn vị có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên một cách tốt nhất. 

Tại nha khoa Thùy Anh đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ ở nha khoa Thùy Anh đã thực hiện trên 10.000 ca nhổ răng khôn. Ngoài ra các trang thiết bị ở đây đều được nhập từ các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới, đảm bảo độ an toàn, chính xác khi thực hiện. 

Đặc biệt nha khoa Thùy Anh là một trong số ít các đơn vị nha khoa có dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome không gây đau.

Trên đây là một số thông tin về nhổ răng khôn chắc hẳn nhiều bạn đang quan tâm đặc biệt là giá nhổ răng khôn và địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, an toàn. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/lam-rang-su-o-dau-dep-dam-bao-uy-tin-va-chat-luong/