Header Ads Widget

Tmax Electronics sử dụng công nghệ gì trong sản xuất rượu

Các dòng máy khử độc cũng như lão hóa rượu của Tmax Electronics đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Việc loại bỏ đi các độc tố cũng như giúp rượu nhanh già và có hương vị ngon hơn là một điểm cộng của sản phẩm này. Vậy các dòng sản phẩm của Tmax Electronics sử dụng công nghệ gì? Cùng tìm hiểu với chúng tôi thông qua bài viết ở dưới đây. 

Cùng tìm hiểu về Tmax Electronics

Với hơn nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong một xưởng nhỏ, hiện nay xưởng sản xuất nhà máy lọc khử độc và máy lão hóa rượu của chúng tôi đã mở rộng đầu tư nhà máy tại nhiều cụm công nghiệp trên cả nước với máy móc tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm. 

(Xem thêm: https://sachxua.vn)

Tmax Electronics luôn tự hào với kinh nghiệm nhiều năm lão luyện rượu - và từ việc sản xuất máy khử độc, chúng tôi đã sản xuất cho hàng trăm loại máy. Sản phẩm và cồn tẩy rửa trên toàn quốc của Tmax Electronics luôn nhận được những đánh giá tích cực từ những khách hàng đã sử dụng.

Dòng máy khử độc tố rượu của Tmax Electronics sử dụng công nghệ gì?

Tmax Electronics dựa trên công nghệ xuất phát từ các bằng sáng chế được cấp tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới và hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia và. Kỹ thuật này nhằm mục đích tác động vật lý và hóa học vào các thành phần của dung dịch rượu để tạo ra các biến đổi tương tự như quá trình lão hóa trong tự nhiên. Quy trình này liên quan đến việc áp dụng bức xạ siêu âm và trường điện từ có tần số nhất định vào dung dịch chứa tất cả các loại thành phần rượu, dẫn đến quá trình xâm thực mạnh làm đồng nhất chúng theo hướng bền vững để có được chất lượng rượu tốt nhất.

Tmax Electronics tự hào rằng rượu được bảo quản trong thời gian dài theo phương pháp này cho chất lượng tốt hơn, thời gian lâu hơn giúp đồng hóa các hợp chất trong rượu cho hương vị đồng nhất, mượt mà. Phương pháp này giúp thay thế tất cả các phương pháp hạ thổ trước đây và rút ngắn thời gian bảo quản.

Ngoài việc lão hóa, Tmax còn giúp đẩy nhanh quá trình chiết xuất hoạt chất của các loại thảo dược, cây thuốc trong quá trình ngâm ủ rượu. Tính ứng dụng rất cao trong công nghệ sản xuất tinh dầu, dược liệu và đồ uống khác. CÔNG NGHỆ TMAX VIỆT NAM là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng này công nghệ tại Việt Nam.

>>> máy khử andehit giá bao nhiêu .

Với những gì đang mang đến cho khách hàng chúng tôi luôn hy vọng sản phẩm của mình sẽ được đón nhận và làm hài lòng mọi khách hàng. Truy cập  https://tmaxelectronics.com.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích về những sản phẩm xử lý rượu của chúng tôi.