Header Ads Widget

Để chuyện chăn gối được thăng hoa

Ngày nay, chị em phụ nữ ngoài những kiến thức xã hội đời sống còn cần trang bị cho mình các hiểu biết về tình dục giúp đời sống chăn gối vợ chồng luôn được thăng hoa, ham muốn yêu.

1. Chủ động bày tỏ cảm xúc, không đợi đối phương đoán ý

Suy nghĩ của đàn ông không giống như phụ nữ, các anh chàng thường không hề giỏi trong việc đoán ý người khác. Hơn nữa, những ý nghĩ, mong muốn của chị em phụ nữ rất phức tạp, khó nắm bắt. Nếu các chị em cứ đợi đến khi đối phương đoán được ý mình thì có lẽ hai người sẽ khó tìm được tiếng nói chung trong công cuộc “yêu”.

Ngược lại, chị em phụ nữ nên học cách cởi mở chia sẻ tâm lý, cảm xúc của mình với bạn đời, nếu anh chàng quá “ngô nghê” bạn có thể nhẹ nhàng hướng dẫn cho chàng một cách khéo léo và tinh tế. Người đàn ông nào cũng luôn muốn làm hài lòng người phụ nữ của mình chỉ cần họ nắm được cách.

2. Không chỉ “nhận” mà còn biết “cho”

Sai lầm biểu hiện ở việc người phụ nữ phó thác hoàn toàn cho đàn ông khi làm “chuyện ấy”. Đây là điều khá nhiều các chị em mắc phải với những lý do như: phụ thuộc, không quen chủ động và có định kiến với vấn đề này.

(Xem thêm: Shop tình yêu)

Phái mạnh luôn muốn chủ động trong các trường hợp kể cả chuyện phòng the, tuy nhiên nếu để họ lúc nào cũng phải đứng ra “khơi mào”, khởi xướng cho "cuộc yêu” thì e rằng cảm xúc sẽ dần dần phai nhạt.

Đừng e thẹn hay nhút nhát khi nói về "chuyện ấy". Không nên xem đó chỉ là việc của đàn ông. Phụ nữ chủ động trong cuộc yêu là cách hâm nóng đời sống tình dục của bạn.

3. Không nên phủ nhận ham muốn của bản thân

Đôi khi việc thừa nhận ham muốn là một khó khăn đối với không ít chị em phụ nữ. Điều này là một sai lầm rất lớn trong chuyện phòng the.

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ cũng có những ham muốn rất lớn và không hề có chỉ số ham muốn thấp hơn đàn ông. Theo PGS.TS.BS Trịnh Hoài Đức, nguyên Viện trưởng Viện Sức khỏe sinh sản và gia đình: thể hiện ham muốn của mình qua hành vi tình dục là bản năng tự nhiên của tất cả mọi người không phân biệt nam nữ. Vì vậy, các nàng không nên tự xóa bỏ đi cái “tự nhiên” ấy của bản thân mình, hãy thể hiện cho đối phương biết để cùng hợp tác thành công.

4. Không nên ngại mặc những bộ nội y sexy

Thể hiện sự quyến rũ trước mặt bạn đời bằng những bộ nội y sexy, gợi cảm không có gì là phản cảm, là ngại ngùng. “Đàn ông yêu bằng mắt” luôn đúng trong mọi trường hợp và càng đúng hơn trong chốn phòng the.

Cũng không nên quá lòe loẹt và không cần thiết phải hở quá đà, chỉ cần tinh tế một chút và có sức quyến rũ chết người là đã có thể khiến chàng trai của bạn bị hớp hồn rồi.

Nếu bạn phủ bên ngoài bằng một chiếc váy mỏng hay chiếc áo sơ mi hơi dài vừa đủ che giấu cơ thể bạn, mà vẫn lấp ló nội y thì chàng sẽ nhanh chóng ngã gục.

5. Biết tận dụng “sức mạnh âm thanh”

Từ lâu, trong đời sống vợ chồng, âm thanh được xem là một trong những yếu tố kích dục mạnh nhất. Nó là chất kích thích êm ái nhẹ nhàng thú vị, tạo ra ham muốn ân ái và tình trạng cuồng nhiệt hứng khởi. Sức mạnh của âm thanh tác động toàn bộ trên vỏ não và đưa đến sự hưng phấn cao độ.

Hãy tránh để chàng có suy nghĩ đang yêu một “khúc gỗ” hay cây“cột điện” bằng cách tạo ra những âm thanh. Một câu nói tượng hình gợi cảm, một tiếng rên nhè nhẹ cũng là một tín hiệu đầy hấp dẫn và thể hiện được cảm xúc hưng phấn của bạn với chàng.

(Xem thêm: Trứng rung tình yêu)

Tuy nhiên, bạn cũng nên khéo léo, không biến mình thành một kẻ lắm lời. Bởi vì khi đang “yêu”, anh ấy sẽ không muốn làm một cậu học trò nhỏ được bạn “dạy đời”, điều đó sẽ giết chết cảm xúc của chàng đấy.

6. Biết phá vỡ các công thức về thời gian và địa điểm

Nhiều người cứ mặc định chuyện ấy phải làm vào buổi tối ở trong phòng ngủ. Đó là một công thức sai lầm. Sau một ngày dài quá mệt mỏi và căng thẳng vì công việc, nếu bạn lại tiếp tục phải tiếp tục "dốc sức" cho chuyện chăn gối thì thật là kinh khủng. Thay vì làm chuyện ấy vào buổi tối, bạn hãy thử làm nó vào buổi trưa hoặc sáng sớm. Thay vì trong phòng ngủ, sao bạn không gợi ý anh ấy thử làm trong nhà bếp, ngoài phòng khách, dưới vòi sen, trong nhà tắm, thậm chí ngay trong xe ô tô?

Bạn hãy phá vỡ những thói quen vốn có trong "chuyện ấy". Hãy làm bất cứ điều gì hai người cảm thấy thích và hứng thú để tăng thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn. Ngại ngùng, né tránh, không muốn chia sẻ về chuyện phòng the là tâm lý thông thường hay gặp ở phụ nữ. Việc đó ngày nay đã được xem là "lỗi thời".