Header Ads Widget

Tặng quà cho sếp: TOP quà tặng vàng ấn tượng

Trong số những nguyên tắc cần lưu ý khi tặng quà sếp thì yếu tố nguyên tắc là quan trọng nhất. Nếu bạn thực sự quan tâm đến người nhận, chắc chắn bạn sẽ tìm được món quà ưng ý! Tham khảo ngay TOP quà tặng vàng ấn tượng dành cho sếp qua bài viết dưới đây:  

Ý nghĩa tặng quà sếp 

Dù làm việc trong môi trường văn phòng hay bất kỳ công việc nào khác thì việc tặng quà sếp được coi là luật bất thành văn mà ai cũng biết. Vì tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam chúng ta, và nó cũng là một nghệ thuật rất tinh tế. Bởi món quà chính là đại diện cho tấm lòng và sự chu đáo của người tặng. 

Trong một số trường hợp, bạn muốn tặng quà  sếp để thể hiện lòng biết ơn và sự kính trọng của mình. Nhưng còn đang rất phân vân, không biết gửi quà như thế nào? Chỉ khi đó, bạn mới có thể nói lên suy nghĩ của mình mà không bị hiểu lầm và đem đến điều tiếng xấu cho cả sếp và bạn. 

Không đơn giản như việc tặng quà cho bạn bè, người thân, tặng quà sếp đòi hỏi bạn phải tinh tế và tỉ mỉ. Nếu không sẽ mang đến cho bạn những rắc rối và hệ lụy không đáng có.

(Xem thêm: Xì gà)

Có thể nói, tặng quà sếp là một nghệ thuật không thể thiếu để nhân viên thể hiện lòng biết ơn của mình đối với sếp. Không những thế nó còn thể hiện sự chín chắn, kỹ lưỡng của một nhân viên.

Tặng quà cho sếp: TOP quà tặng vàng ấn tượng 

Tranh phong thủy cá hóa rồng

Cá rồng tượng trưng cho sức mạnh, sự giàu có và may mắn. Cá rồng được cho là hóa thân của rồng thần nên nó tượng trưng cho quyền lực và sự thống trị. Cá rồng có vảy lớn và các vây lớn xếp thành nhiều lớp ở nhiều loài cá rồng, người xưa cho rằng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Vì vậy, người ta cũng tin rằng, nuôi cá rồng vàng trong nhà có thể giúp gia chủ làm ăn phát đạt. 

Tượng ngựa phong thủy dát vàng

Trong đầu tư kinh doanh, hình ảnh chú ngựa luôn có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ cho người sở hữu. Mọi người tin rằng con ngựa là biểu tượng của lòng trung thành, sự bền bỉ và kiên nhẫn có thể giúp họ mang lại nhiều tài lộc và may mắn từ công việc đến cuộc sống xã hội. 

Chậu hoa hướng dương

Về phương diện công việc và hợp tác làm ăn, hoa hướng dương tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt và may mắn. Điều này giải thích sự xuất hiện của hoa tại các sự kiện khai trương, ký kết hợp tác hay lễ kỷ niệm thành lập công ty. Hoa hướng dương cũng đem lại những năng lượng tích cực. Vì vậy tặng quà sếp một chậu hoa hướng dương cũng có nghĩa là bạn đem đến sự tích cực cho sếp của mình.   

Mô hình thuyền buồm phong thủy

Cũng giống như tranh thuyền buồm phong thủy, mẫu mô hình  thuyền buồm này cũng được nhiều sếp yêu thích. Quà tặng vàng làm bằng chỉ bạc sau đó dát một lớp vàng bên ngoài. Bố cục tổng thể của mô hình thuyền  được chia thành ba phần, tỷ lệ cân đối, hài hòa. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp cao cấp 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp nam nữ  mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

Điện thoại: 0787072222

Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: zalo.me/0787072222