Header Ads Widget

Nagifit có bán những gì?

Nhiều người quan tâm tới cửa hàng Nagifit có bán những gì để tham khảo đặt mua? Bài viết bên dưới đây sẽ cung cấp nội dung các sản phẩm mà công ty cung cấp.

Địa chỉ cửa hàng Nagifit có bán những gì?

Nếu bạn là người yêu thích thể thao, muốn tăng cường rèn luyện sức khỏe sẽ quan tâm tới các dòng máy tập và địa chỉ cung cấp uy tín. Nổi bật trên thị trường có Nagifit được khách hàng đánh giá cao về việc bán hàng chất lượng tốt. Và nội dung trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về Nagifit có bán những gì.

Ghế massage

Tại cửa hàng của Nagifit có bán ghế massage chất lượng cao. Mỗi dòng ghế có đặc trưng nổi bật riêng, đảm bảo cho việc massage, xoa bóp cho cơ thể thoải mái, đỡ đau nhức. Lực tác động dựa vào nguyên lý xoa bóp của con người không gây đau rát, không làm tổn thương mạch máu hoặc gây khó chịu khi sử dụng. Cánh tay đỡ lăn cùng hệ thống đường ray kéo dài nên có thể mở rộng được phạm vi massage.

Hình 1: Ghế massage OKINAWA JS 501 bán tại Nagifit

Phần kích thước chân ghế có thể nâng lên, hạ xuống, duỗi dài ra, co ngắn lại phù hợp với dáng người và nhu cầu sử dụng. Các chức năng trên sản phẩm có bảng điều khiển hiển thị thông tin rõ ràng dễ sử dụng. Chất liệu các sản phẩm đều tốt và an toàn với làn da. Một số dòng ghế mà cửa hàng có:

       Ghế massage Toyoky

       Ghế massage Yamato

       Ghế massage Fujukima

       Ghế massage Okinawa

       Ghế massage Ikigai

       Ghế massage Royal.

Máy chạy bộ

Nagifit có bán những gì, chắc chắn có bán là máy chạy bộ. Các loại máy giúp người yêu thích chạy bộ tại nhà, rèn luyện thể lực, giúp cơ thể săn chắc và đôi chân dẻo dai. Tại Nagifit cung cấp máy chạy bộ có nhiều tính năng như có tốc độ, độ nghiêng để điều chỉnh quá trình tập luyện. Giúp mô phỏng lại việc bạn leo dốc, leo núi đi qua các địa hình khác nhau.

Hình 2: Máy chạy bộ Shua tại Nagifit

Ngoài ra, máy còn có thể đếm bước, theo dõi nhịp tim người tập thể dục. Bạn có thể điều chỉnh các mức độ nhanh chậm tùy vào nhu cầu. Tại bảng điều khiển có hiển thị thông tin cho bạn lựa chọn. Một số sản phẩm tại cửa hàng:

       Máy chạy bộ Shua

       Máy chạy bộ Aguri

       Máy chạy bộ Impulse.

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là dòng xe sử dụng tại nhà, vận hành theo cơ chế chuyển động bằng dây xích. Xe có nhiều tính năng thông minh điều chỉnh tốc độ tập, bàn đạp êm ái và có công năng giúp cho người tập rèn luyện sức, tăng độ săn chắc của đôi chân. Thiết kế các mẫu xe đạp tại Nagifit đều đẹp mắt, được làm bằng chất liệu cao cấp chắc chắn. Xe có thể điều chỉnh được các nấc ngồi cao thấp từ yên vừa vặn với vóc dáng. Các mẫu sản phẩm bán tại cửa hàng:

Hình 3: Xe đạp tập thể dục Aguri tại Nagifit

       Xe đạp tập thể dục Shua

       Xe đạp tập thể dục Aguri

       Xe đạp tập thể dục Impulse.

Giàn tập gym đa năng

Giàn tập gym đa năng rất được các gia đình và cả các bạn trẻ lựa chọn sắm tại nhà để rèn luyện thể thao bất cứ lúc nào có thời gian mà không phải đi ra ngoài nhiều. Các thiết bị cung cấp đa dạng tại Nagifit cho khách hàng thực hiện các bài tập như tập ngực, tập kéo xô, tập tay, tập chân, gập bụng…

Tại cửa hàng cung cấp các sản phẩm được làm bằng chất liệu chắc chăn, chịu được lực tác động tốt. Toàn bộ các mẫu được bảo hành đầy đủ cho khách hàng nên mọi người an tâm sử dụng. Một số mẫu sản phẩm được bán:

       Giàn tập đa năng SHUA

       Giàn tập xô đôi

       Dàn máy tập gym đa năng tại nhà

       Ghế tập cơ bụng đa năng AGURI AGB-001.

Sau khi tham khảo xong thông tin này thì mọi người đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi Nagifit có bán những gì rồi phải không nào. Các sản phẩm được phân phối đều chính hãng, giá siêu hấp dẫn và khi mua hàng sẽ được ship tận nơi theo yêu cầu một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ cửa hàng thể thao NAGIFIT

      Cơ sở miền Nam: 4.12A Tòa nhà chung cư Gia Phú – 219 đường số 5 – p. Bình Hưng Hòa – Q.Bình Tân – Tp.HCM (gần Aeon Tân Phú)

      Cơ sở miền Trung: 381 Hồng Lĩnh – P.Đập Đá- Tx.An Nhơn – Bình Định Cơ sở miền Bắc: TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh- P. Gia Thụy – Q. Long Biên – Tp. Hà Nội

      HomeGym: 0946 789 618

      KickFit: 0934 932 737

      Email: nagigymsetup@gmail.com

      Website: https://nagifit.vn/