Header Ads Widget

Phòng khám dinh dưỡng 70 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

 

“Không chỉ nhằm giảm bớt tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn, giảm bớt tỷ lệ suy dinh dưỡng, kiểm soát tình trạng béo phì… Phòng khám Dinh dưỡng được thành lập và hoạt động với sứ mệnh xuyên suốt chính là chăm lo sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam để mỗi chúng ta đều được phát triển trọn vẹn cả về thể chất và trí tuệ.”  – Theo Ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội. 

Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội khẳng định, Phòng khám Dinh dưỡng chính là phòng khám đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Nội hoạt động theo phương thức xã hội hóa. Điều này không chỉ khẳng định tính tiên phong của Phòng khám Dinh dưỡng mà nó còn là lý do quan trọng để chúng tôi đem đến những giá trị trọn vẹn nhất cho bất cứ ai đến đây. 

Để làm được điều đó, Phòng khám Dinh dưỡng luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Mang trong mình bản chất loại hình dịch vụ cao quý nhất nhân loại – dịch vụ chăm sóc con người, Phòng khám Dinh dưỡng không chỉ chăm lo, cải thiện sức khỏe người dân Việt Nam mà còn giúp mỗi người dân Việt Nam được phát triển trọn vẹn nhất cả về thể chất và trí tuệ. Bên cạnh đó, với những hoạt động khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí, đào tạo các bà mẹ về chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng khác, chúng tôi tin tưởng rằng, Phòng khám Dinh dưỡng sẽ là cơ sở đầu tiên phát huy tối ưu mọi tiềm năng sẵn có để luôn là đơn vị uy tín trong việc chăm lo sức khỏe cho xã hội.

Hưởng ứng chiến lược Quốc gia về Dinh dưỡng, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, kiểm soát tình trạng thừa cân béo phì, hạn chế các bệnh liên quan tới dinh dưỡng và hướng tới sự phát triển toàn diện về chiều cao, thể chất, trí tuệ người Việt Nam. Đồng thời nhằm giảm gánh nặng quá tải bệnh nhân đang ngày một gia tăng tại các bệnh viện lớn, cũng như cung cấp cho người dân dịch vụ khám và tư vấn dinh dưỡng tốt nhất. Năm 2012, Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội đã quyết định thành lập Phòng khám Dinh dưỡng

Địa chỉ: Phòng khám dinh dưỡng - Tầng 1, tòa nhà 5 tầng, số 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội